Facebook Pixel

edulive Join this Group

CAP NHAT NGAY HANG NGAN TINH NANG TU THU VIEN BAI GIANG EDULIVE

By December 15, 2022 - 1:35am

CẬP NHẬT NGAY HÀNG NGÀN TÍNH NĂNG TỪ THƯ VIỆN BÀI GIẢNG EDULIVE

 

Thư viện bài giảng điện tử Edulive - chất lượng, tối ưu cho giáo viên và học sinh. Edulive mang lại hàng ngàn tiện ích giúp giáo viên tự do chỉnh sửa và biên soạn giáo án chất lượng cao.

 

Thư viện bài giảng mẫu Edulive: Cập nhật mới mỗi ngày

Kho bài giảng điện tử là nơi lưu trữ hàng nghìn giáo án sinh động, thu hút học sinh được biên soạn bởi thầy cô phòng Đào tạo Edulive. Không chỉ có chuyên môn dạy học tốt, các thầy cô còn nghiên cứu, ứng dụng Công nghệ thông tin để thiết kế các bài giảng mới dựa trên tư liệu từ sách giáo khoa phục vụ giáo viên, học sinh các cấp học. Slide bài giảng các bộ môn Toán học, Tiếng việt, Tiếng Anh, Kỹ năng sống… được thầy cô đánh giá luôn mới mẻ, nội dung kiến thức cô đọng, hình ảnh thu hút học sinh. Đây là nguồn tài liệu tham khảo, tư liệu dạy học hỗ trợ giáo viên giảng dạy trên lớp hay học online đều mang lại hiệu quả.

Giáo án điện tử được biên soạn dựa trên tài liệu phát triển tư duy năng lực của Bộ Giáo dục và đào tạo, thúc đẩy ứng dụng Công nghệ thông tin trong công tác giảng dạy. Các bài giảng điện tử được khen ngợi rất nhiều bởi tính tương tác cao. Học sinh học online cũng có thể trực tiếp tương tác với nội dung bài học thông qua các câu hỏi đúng/sai, phiếu bài tập thiết kế như trò chơi game hấp dẫn. Thư viện bài giảng vì vậy được đánh giá vượt trội hơn so với các e – learning truyền thống bởi giúp học sinh chủ động học tập và cải thiện chất lượng học ở mức cao nhất.  

 

Edulive: Hỗ trợ thiết kế bài giảng điện tử khoa học và nhanh chóng nhất

 

Thầy cô không còn phải lo lắng thiết kế slide bài giảng như thế nào, làm thế nào để chèn hình hoạt họa, bổ sung sơ đồ tư duy…. Edulive có sẵn các tính năng này, thầy cô chỉ cần di chuột, chọn lựa vào thay đổi kiến thức bài học phù hợp là có ngay những slide sinh động, lôi cuốn học sinh tập trung cao độ.

Thư viện bài giảng không chỉ có bài giảng mẫu mà còn hàng ngàn phiếu bài tập, bài kiểm tra online, câu hỏi tương tác, trò chơi mini game… hỗ trợ giáo viên biên soạn giáo án. Nội dung câu hỏi, phiếu bài tập rất thú vị, bám sát với kiến thức phổ cập. Giáo viên cũng có thể chọn và chỉnh sửa các câu hỏi phù hợp với bài dạy mới của mình. Edulive còn có sẵn hơn 150 Template phục vụ giáo viên thiết kế trò chơi học tập. Các trò chơi chiếc hộp bí mật, đào vàng, khám phá ô chữ… rất mới mẻ, hấp dẫn học sinh. Thầy cô có thể sáng tạo trò chơi bất kỳ lúc nào nhờ các Template có sẵn này.

Bài giảng điện tử sau khi được biên soạn sẽ tự động cập nhật thành thư viện giao an bai giang dien tu. Thầy cô có thể chia sẻ link giáo án cho tất cả mọi người tham khảo. Thậm chí, giáo viên cũng có thể lưu trữ, sử dụng qua nhiều năm học mà không lo bị mất bài giảng bởi hệ thống của Edulive có sẵn tính năng tự động cập nhật. 

Group Leader

Related Topics

Description

Edulive is an interactive teaching platform that is extremely suitable for online teaching. With a rich repository of lectures, vividly designed, very suitable for students, especially...

Location

canada

Privacy

This Group is Open to all EmpowHER.com members