Facebook Pixel

7 Mau dong ho go treo tuong dep trang tri phong tra Join this Group

tai minh tuong

By December 7, 2023 - 12:06am

7+ Mẫu đồng hồ gỗ treo tường đẹp trang trí phòng trà

Ngày nay, đồng hồ treo tường càng trở nên ưa chuộng hơn trong trang trí nội thất giúp tăng tính thẩm mỹ cao. Bạn đang có nhu cầu tìm mua đồng hồ nhưng lại không biết nên chọn mua mẫu nào phù hợp? Hãy cùng đồng hồ Minh Tường tham khảo ngay 7+ mẫu đồng hồ gỗ treo tường đẹp trang trí phòng trà đẹp ngay dưới bài viết sau đây.  

==============>>>Tham khảo thêm sản phẩm: đồng hồ treo tường tối giản

Giới thiệu về đồng hồ gỗ treo tường 

Đồng hồ gỗ treo tường được chế tác từ gỗ tự nhiên do chính các nghệ nhân tài ba, giàu kinh nghiệm tạo nên. Mẫu đồng hồ treo tường được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết cho vẻ đẹp tinh tế phù hợp với mọi không gian sống. Hiện nay, mẫu đồng hồ gỗ treo tường ngày càng được ưa thích và sử dụng cho nhiều không gian như: văn phòng, hàng ăn, khách sạn, café… 

===============>>>Xem thêm bài viết khác tại: https://vk.com/wall769101854_4

Tham khảo các mẫu đồng hồ treo tường đẹp được ưa thích hiện nay

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm mẫu đồng hồ đẹp để trang trí phòng trà tạo điểm nhấn riêng cho quán, hãy tham khảo ngay các mẫu dưới đây: 

Đồng hồ treo tường Rhythm CMH754NR06

Đồng hồ treo tường RHYTHM CMH754NR06 mang phong cách cổ điển nhưng không kém phần hiện đại và tinh tế. Mẫu đồng hồ có kích thước là 29.2 x 34.3 x 4.45cm và có trọng lượng 1.17kg khá nhỏ gọn. Mặt đồng hồ được làm từ kính trong suốt cùng vỏ gỗ màu nâu đậm cho vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. 

Mỗi khi đồng hồ điểm giờ sẽ tạo ra tiếng chuông nhạc nghe hay và vui tai. Sản phẩm được tích hợp 2 bản nhạc đó là nhạc nhà thờ Westminster, nhạc Ave Maria và chuông Bim Bam. Đặc biệt, sản phẩm còn được trang bị chế độ ngừng phát nhạc ban đêm, từ 11:45 đêm đến 5:45 sáng. Điều này sẽ giúp người dùng có một giấc ngủ yên bình và thoải mái sau một ngày làm việc dài mà không bị làm phiền. 

Đồng hồ treo tường Seiko QXH068Z

Đồng hồ treo tường gỗ màu nâu SEIKO QXH068Z mang đến sự hiện đại và tinh tế với thiết kế kiểu dáng quả lắc. Mẫu đồng hồ có kích thước nhỏ gọn 55.1x24x9cm  tạo nên một điểm nhấn độc đáo trong không gian trang trí.

Điểm đặc biệt của đồng hồ treo tường SEIKO QXH068Z là khả năng vận hành bằng một viên pin Trung (cỡ C). Với cách thức hoạt động này sẽ giúp tiết kiệm năng lượng sử dụng một cách tối ưu. Ngoài ra, mỗi khi điểm giờ, chiếc đồng hồ sẽ phát ra một trong hai bản nhạc đó là: Westminster hoặc Whittington. Theo đó, người dùng có thể tùy ý điều chỉnh âm thanh nếu muốn. 

Đồng hồ treo tường Seiko QXC242B

Đồng hồ treo tường cao cấp Seiko QXC242B mang vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Với thiết kế hình tròn và đường kính lên đến 58cm, đồng hồ này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo trong trang trí không gian phòng trà thêm ấn tượng và nổi bật hơn. 

Đồng hồ Seiko QXC242B sử dụng năng lượng pin để vận hành. Khi hoạt động, bên trong đồng hồ có 1 con xoay vàng chuyển động tại vị trí số 6 khá độc đáo. Bên cạnh đó, đồng hồ còn được thiết kế cách điệu hình bánh lái bắt mắt rất thích hợp để làm quà tặng sếp, đồng nghiệp hoặc đối tác. Đây cũng là sự tượng trưng cho lời chúc luôn vững vàng và thành công trong kinh doanh. 

Đồng hồ gỗ treo tường Hermle 70509-032214

Một mẫu đồng hồ gỗ treo tường đẹp trang trí phòng trà mà bạn không nên bỏ qua đó là dòng Hermle 70509-032214. Đây cũng là một trong những sản phẩm đang bán chạy nhất tại cửa hàng đồng hồ Minh Tường hiện nay. Với kiểu dáng quả lắc cổ điển tạo điểm nhấn trang nhã mà không kém phần đẳng cấp cho không gian. 

Mẫu đồng hồ Hermle 70509-032214 có mặt số và quả lắc được chế tác từ nguyên liệu đồng. Thêm vào đó, mặt kính của đồng hồ còn được in hoa văn nghệ thuật độc đáo khiến cho tổng thể của đồng hồ trở nên tinh tế và ấn tượng. Trong đồng hồ được tích hợp chuông Westminster và Bim Bam. Khi sử dụng, bạn có thể tắt chế độ chuông vào ban đêm để có thời gian nghỉ ngơi và giấc ngủ sâu. 

Lời kết

Bài viết trên đã gợi ý đến bạn 7+ mẫu đồng hồ treo tường đẹp trang trí phòng trà nổi bật, ấn tượng. Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về đồng hồ treo tường phong cách tối giản, hãy đến với Minh Tường để được tư vấn tận tình.

Group Leader

Description

Tham khảo 7+ mẫu đồng hồ treo tường đẹp trang trí phòng trà. Để biết thêm thông tin chi tiết, bấm xem ngay bài viết.

Privacy

This Group is Open to all EmpowHER.com members